Top các loại sữa tươi nguyên chất, tốt nhất bây giờ

Sữa tươi không chỉ là chọn lọc dinh dưỡng hoàn hảo cho cả trẻ nhỏ, người lớn mà còn mang thiết chế biến thành phổ thông chiếc đồ uống và món ăn ngon trong quán, nhà hàng,… ngoài ra, việc chọn lọc sản phẩm thích hợp sở hữu nhu cầu dùng hoặc kinh doanh là rất cạnh tranh. 

Sữa tươi là gì?

Sữa tươi là sản phẩm thu được từ sữa của các dòng động vật như: bò, dê, cừu,.. Ở dạng vật liệu thô. Sản phẩm này chưa qua chế biến hoặc chỉ sơ chế mà chưa được diệt trùng bằng những thiết bị xử lý nhiệt và lọc. Sữa tươi được bảo quản và tải trong điều kiện lạnh để duy trì chất lượng, trong khoảng giai đoạn cung ứng tới lúc sử dụng.

Việc tiêu thụ sữa tươi đã giảm đi đáng kể trong những thành phố phương Tây, đặc biệt sau lúc cách thức Pasteur được áp dụng trong khoảng năm 1864 để khử trùng. Bên cạnh đó, ở các vùng nông thôn, đồng cỏ chăn thả hoặc trang trại chăn nuôi bò sữa, sự ưa chuộng này vẫn còn còn đó. Bây giờ, những sản phẩm sữa tươi được bán trên thị phần đều đã qua thanh trùng để giảm thiểu nguy cơ không mong muốn đối sở hữu sức khỏe.

Xem thêm: 

Tổng hợp những mẫu sữa chua được tiêu dùng phổ thông trên thị phần

Tổng hợp các dòng nước ép ngon, phổ biến

Công dụng của sữa tươi đối với sức khỏe

có hàm lượng dưỡng chất rộng rãi, sữa tươi mang lại phổ quát điểm cộng đối với sức khỏe như:

  • Tăng cường năng lượng và sức mạnh: Sữa tươi chứa đa dạng đạm sinh học, cung ứng năng lượng nhu yếu cho quá trình tăng trưởng của thân thể. Cùng lúc, thực phẩm này còn hỗ trợ phát triển cơ bắp khỏe mạnh và cởi mở hơn.
  • tương trợ xây dựng chiều cao: Canxi tình cờ trong sữa tươi là 1 thành phần quan trọng, giúp tăng trưởng hệ xương. Việc duy trì tiêu dùng sữa tươi đóng góp vào việc nâng cao cường chiều cao của trẻ một phương pháp hiệu quả.
  • tăng cường hệ miễn nhiễm: Sữa tươi phân phối 1 loạt các vitamin và khoáng vật quan yếu cho thân thể. Cho nên, hệ miễn dịch sẽ được kích thích và vững mạnh mạnh mẽ, giảm nguy cơ mắc những bệnh thường gặp.

tiêu chí chọn tậu sữa tươi

Mỗi thương hiệu sữa tươi trên thị trường sẽ với công thức riêng. Do đó, hàm lượng dinh dưỡng và sự phù hợp trong từng sản phẩm cũng khác nhau. Dưới đây là 1 số mục tiêu chọn tìm sữa tươi cho nhu cầu tư nhân hoặc kinh doanh:

Hàm lượng dinh dưỡng

trước tiên, bạn cần quan tâm tới hàm lượng đạm và chất béo để đảm bảo phân phối đủ dinh dưỡng cần phải có. Theo đấy, sản phẩm thấp thường sở hữu hàm lượng đạm khoảng 3.5% và chất béo nằm trong khoảng 3 – 4%. Các nhãn hiệu sữa tươi chất lượng cao thường cất phổ thông dưỡng chất, nhưng Giá tham khảo cũng với thể cao hơn. Bởi vậy, bạn cần cân đề cập ngân sách nếu như muốn mua mang số lượng to.

bên cạnh đó, bạn nên lưu ý đến mức độ ngọt của sữa tươi bao gồm ba loại: có tuyến đường, ít đường và ko đường. Tùy vào nhu cầu tiêu dùng hoặc công thức chế biến mà bạn có thể chọn lọc sản phẩm thích hợp.

cách khử trùng

cách diệt trùng đóng vai trò quan yếu trong việc định hình hương vị của sữa. Ngày nay, khoảng 90% sữa tươi trên thị phần tiêu dùng khoa học diệt trùng UHT, với quy trình xử lý ở nhiệt độ khoảng 138 – 150 độ C từ hai đến 3 giây. Cách thức này giúp bảo quản sữa lâu dài mà vẫn giữ nguyên hương vị.

trong khi ấy, các cái sữa áp dụng phương pháp tiệt trùng LTLT (ở khoảng 63 – 65 độ C trong 30 phút) hoặc khử trùng HTST (ở tối thiểu 75 độ C trong khoảng 15 giây) thường đem lại hương vị ngọt hơn, đặc biệt của sữa tươi thuần chất.

Bao tị nạnh

Bạn nên ưu tiên chọn lọc các sản phẩm với bao tị nạnh nguyên lành, không trầy xước hay biến dạng bên ngoài. Điều này là khôn xiết quan trọng vì sữa tươi là 1 thực phẩm dễ hư hại và biến chất. Giả dụ không khí mang thể xâm nhập vào bên trong hoặc nếu như nhiệt độ bảo quản không đạt chuẩn thì sản phẩm sẽ không giữ được chất lượng ban đầu.

Hạn tiêu dùng

Sữa tươi tiệt trùng có hạn tiêu dùng khoảng 6 tháng, còn đối có thanh trùng sở hữu thể trong khoảng 5 đến 7 tháng. Cho nên, bạn nên đọc kỹ hạn dùng được ghi trên bao tị nạnh trước khi quyết định sắm sản phẩm. Lưu ý ko nên mua sữa gần hạn dùng, vì điều này với thể gây biến chất, tác động tới sức khỏe.

nguồn cội xuất xứ

rút cuộc, nguyên do nguồn gốc là một nguyên tố quan yếu mà bạn nên chú ý khi chọn mua sữa tươi. Hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm đến trong khoảng các thương hiệu uy tín trên thị phần. Bên cạnh đó, bạn cũng cần coi xét nguồn vật liệu, công nghệ cung ứng và thành phần dinh dưỡng mang trong sữa. Việc này phát triển thành quan trọng hơn để đảm bảo chất lượng và an toàn đối với các sản phẩm sữa du nhập.

những chiếc sữa tươi được ưa chuộng nhất hiện giờ

Dưới đây là danh sách những sản phẩm sữa tươi được tìm kiếm đa dạng nhất trên Google, thông báo được cập nhật vào ngày 03/03/2024 và sở hữu thể đổi thay theo thời gian.

Sữa tươi Vinamilk

Sữa Tươi Tiệt Trùng Vinamilk 100% Không Đường 1L

Sữa Tươi diệt trùng Vinamilk 100% ko trục đường 1L

nhãn hiệu: Việt Nam
phân phối: Việt Nam
Giá tham khảo: 43.000 VNĐ/hộp 1l (cập nhật tháng 03/2024)

[Thùng] Sữa Tươi Tiệt Trùng Vinamilk 100% Không Đường 1L x 12 Hộp

[Thùng] Sữa Tươi tiệt trùng Vinamilk 100% không đường 1L x 12 Hộp

nhãn hiệu: Việt Nam
cung cấp: Việt Nam
Giá tham khảo: 389.000 VNĐ/thùng (cập nhật tháng 03/2024)

Vinamilk – đơn vị Cổ phần sữa Việt Nam đã góp phần ra đời sữa nổi danh tại Việt Nam có hơn 45 năm hoạt động và phát triển. Nhãn hàng này đã đạt được phổ thông thành tựu mang 1 vị thế chắc chắn trên thị trường quốc tế khái quát và Việt Nam đề cập riêng. Đặc trưng, Vinamilk sở hữu hệ thống trang trại Green Farm – nơi phân phối ra những sản phẩm sữa thơm ngon tự dưng.

tuy nhiên, sữa tươi Vinamilk ko chỉ phát triển thành sản phẩm quốc dân, mang chừng độ nhận mặt rộng khắp các thành phố. Mang khoa học phân phối tiên tiến, sản phẩm của nhãn hàng này mang đến hương vị thơm ngon thuần khiết và sản xuất đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho thân thể.

điểm hay:

  • Giàu vitamin A, vitamin C, vitamin D3 và các dưỡng chất tình cờ, được diệt trùng bằng khoa học UHT hiện đại.
  • trật tự vô trùng mẫu bỏ vi khuẩn với hại, nấm mốc và duy trì dưỡng chất ở mức cao số 1.
  • rộng rãi chọn lọc từ có các con phố, ít các con phố tới ko con đường. Không những thế, sản phẩm còn sở hữu các hương vị như: sô cô la, dâu,… phù hợp có phổ thông khẩu vị khác nhau.

Sữa tươi TH true MILK

Sữa Tươi khử trùng nguyên chất TH True Milk (Không Đường) 1L

nhãn hàng: Việt Nam
sản xuất: Việt Nam
Giá tham khảo: 39.000 VNĐ/hộp 1l (cập nhật tháng 03/2024)

[Thùng] Sữa Tươi tiệt trùng thuần chất TH True Milk (Không Đường) 1L x 12 Hộp

nhãn hiệu: Việt Nam
cung ứng: Việt Nam
Giá tham khảo: 445.000 VNĐ/hộp 1l (cập nhật tháng 03/2024)

TH true MILK là một thương hiệu quen thuộc có người dùng Việt Nam. Thương hiệu này thuộc quản lý của doanh nghiệp Cổ phần Thực phẩm Sữa TH, được có mặt trên thị trường trong khoảng năm 2010 dưới sự chỉ dẫn của tập đoàn TH. Được biết tới là người tiên phong trong ngành sữa tươi tại Việt Nam, TH true MILK cam kết giữ lại hương vị tinh túy của ngẫu nhiên và sản xuất các sản phẩm sữa tươi sạch nhất cho người sử dụng.

điểm tốt:

  • Sản phẩm được cung ứng từ nguồn sữa nguyên chất tại nông trại TH và không đựng chất bảo quản.
  • TH true MILK chứa phổ thông dưỡng chất cần yếu như: vitamin A, D, B1, B2, canxi, rẻ cho xương và hệ miễn dịch.
  • vận dụng kỹ thuật thanh trùng ESL hiện đại giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon tình cờ.
  • nhãn hiệu sản xuất đa dạng sản phẩm và nhiều cái đóng gói khác nhau như: quan tài, bịch, hộp để đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi người.

Sữa tươi Dalat Milk

Sữa Tươi Thanh Trùng Dalat Milk 950ml – không tuyến phố

nhãn hiệu: Việt Nam
cung ứng: Việt Nam
Giá tham khảo: 42.000 VNĐ/hộp 950ml (cập nhật tháng 03/2024)

Dalat Milk là một nhãn hiệu uy tín, được ưa thích đa dạng tại Việt Nam. Theo ấy, thương hiệu này chuyên buôn bán các sản phẩm từ sữa như: sữa tươi, sữa chua ăn, sữa chua uống… với hơn 48 năm hình thành và lớn mạnh, Dalat Milk ko chỉ là 1 thương hiệu đáng tin cậy mà còn đóng góp hăng hái vào sức khỏe cùng đồng, sự lớn mạnh trí não và thể chất của người Việt qua những sản phẩm chất lượng.

ưu điểm:

  • Sữa tươi Dalat Milk được cung cấp từ nguồn sữa tự nhiên tại các nông trại bò trên cao nguyên Lâm Đồng. Vật liệu được kiểm định nghiêm ngặt, không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • kỹ thuật khử trùng hiện đại giúp bảo toàn hương vị và giá trị dinh dưỡng bao gồm: chất béo phải chăng, protein, carbohydrate,..

Sữa tươi Long Thành

Sữa Tươi Thanh Trùng Lothamilk 1L – không tuyến đường

nhãn hiệu: Việt Nam
cung ứng: Việt Nam
Giá tham khảo: 39.000 VNĐ/hộp 1l (cập nhật tháng 03/2024)

nhãn hiệu: Việt Nam

cung ứng: Việt Nam

Giá tham khảo: 39.000 VNĐ/hộp 1 lít (cập nhật tháng 03/2024)

Sữa tươi Long Thành là một sản phẩm của công ty Cổ phần Lothamilk – tiền thân đơn vị Liên doanh Bò sữa Đồng Nai, được ra đời vào năm 1997. Có hơn 20 năm tăng trưởng, thương hiệu này đã củng cố vị thế trong lòng người mua miền Nam nhờ các sản phẩm chất lượng trong khoảng sữa bò tươi thuần chất.

điểm hay:

  • Lothamilk được phân phối trong khoảng sữa bò tươi nguyên chất 100%, tuân thủ dây chuyền kỹ thuật tiên tiến và đóng kín quy trình phân phối của Thuỵ Điển.
  • thời kỳ khử trùng sữa diễn ra ở nhiệt độ cao, giúp chỉ xoá sổ vi sinh vật gây bệnh mà vẫn giữ nguyên lượng enzyme cộng vitamin trong sữa, đảm bảo hương vị trùng hợp.
  • Sữa tươi Long Thành đựng phổ thông thành phần quan trọng như: axit amin, axit béo không no, canxi cộng vitamin, tương trợ hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch hiệu quả.

Sữa tươi Devondale

  • nhãn hiệu: Úc
  • cung ứng: Úc
  • Giá tham khảo: 107.000 VNĐ/hộp 200ml (cập nhật tháng 03/2024)

Devondale là 1 thương hiệu nổi tiếng mang yêu thích chăn nuôi bò và phân phối các sản phẩm trong khoảng sữa bò tươi tại Úc. Tổ chức này tự hào cung ứng những sản phẩm chất lượng trong khoảng nguồn sữa tươi sạch, được thu hoạch từ trang trại Murray Goulburn. Bên cạnh đó, Devondale cam kết mỗi sản phẩm tới tay người dùng đều được kiểm định và đảm bảo chất lượng.

điểm tốt:

  • Sữa tươi Devondale được cung ứng trong khoảng nguồn sữa tươi thuần chất, không đựng sữa bột hay chất bảo quản.
  • tất cả sản phẩm được rà soát kháng sinh để đảm bảo tuân thủ theo các đề xuất của FSANZ – Tiêu chuẩn Thực phẩm Úc và New Zealand.
  • Trong giai đoạn cung ứng, sữa trải qua chí ít 10 thử nghiệm kiểm định chất lượng cho tới lúc thành phẩm.
  • Sữa tươi Devondale cung ứng hầu hết khoáng chất như: canxi, protein, vitamin A, vitamin B12, i-ốt, riboflavin, kali, magie, kẽm, photpho, carbohydrate,…

Sữa tươi Nutifood

  • thương hiệu: Việt Nam
  • cung cấp: Việt Nam
  • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ/4 hộp 180ml (cập nhật tháng 03/2024)

Nutifood được Phân tích là 1 trong các đơn vị bậc nhất trong ngành nghề thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam. Đồng thời, nhãn hàng còn thường xuyên lọt vào top 5 do người sử dụng bình chọn. Nutifood đạt được thành công này nhờ vào việc đầu tư xây dựng nhà máy có dây chuyền cung ứng tiên tiến và quản lý theo hệ thống chất lượng ABS – QE của Hoa Kỳ.

ưu điểm:

  • Sữa tươi Nutimilk được sản xuất từ nguồn sữa nguyên chất 100% từ nông trại bò sữa đương đại, đảm bảo nguồn sữa tươi trong lành và thơm ngon.
  • Sản phẩm ko chứa chất bảo quản nên rất an toàn cho sức khỏe.
  • loại sản phẩm sữa tươi Nutimilk phổ biến và chuyên biệt, thích hợp mang nhu cầu dinh dưỡng, cũng như chế biến thành nhiều món ăn và đồ uống quyến rũ.
  • Sữa giàu canxi, vitamin A, vitamin D3, kẽm, giúp hỗ trợ xương chắc khỏe, tăng cường hệ miễn nhiễm và nhãn quan.

Sữa tươi Horizon

  • nhãn hiệu: Hoa Kỳ
  • cung cấp: Hoa Kỳ
  • Giá tham khảo: 65.000 VNĐ/hộp 236ml (cập nhật tháng 03/2024)

Horizon là một tổ chức chuyên phân phối, chế biến và sản xuất sữa hữu cơ tại Hoa Kỳ. Các chiếc sản phẩm của nhãn hiệu này bao gồm: sữa chua, bơ, phô mai,… kể từ ra đời vào năm 1991, Horizon đã ko ngừng mở rộng hoạt động của mình ra khỏi biên thuỳ đất nước và trở thành một trong các nhãn hiệu sữa hữu cơ to số 1 trên thế giới.

thế mạnh:

  • Sữa tươi Horizon được cung cấp từ nguồn sữa nguyên liệu thu được trong khoảng những đàn bò hữu cơ, ko dùng hoocmon phát triển hay thuốc kích thích sinh sản.
  • Hương vị thơm ngon, cung ứng dưỡng chất cần phải có, giúp nâng cao cường sức khỏe nên thích hợp cho cả trẻ con và người lớn.
  • phổ biến các khoáng chất, vi lượng tương trợ hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh và thúc đẩy công đoạn phục hồi mau chóng.

Sữa tươi Nestlé

  • nhãn hiệu: Thụy Sỹ
  • cung ứng: Việt Nam
  • Giá tham khảo: 33.900VNĐ/4 hộp 180ml (cập nhật tháng 03/2024)

Nestlé là 1 nhãn hiệu thực phẩm và thức uống dinh dưỡng nức danh tại Việt Nam, đã tăng trưởng trong suốt hơn 150 năm. Thương hiệu này cam kết đem đến trải nghiệm rẻ số 1 cho quý khách, cùng lúc tôn trọng giá trị văn hóa và lề thói dinh dưỡng đặc thù của từng địa phương.

ưu điểm:

  • Sữa tươi Nestlé rộng rãi có đa dạng mẫu khác nhau, cho phép người tiêu dùng linh hoạt thay đổi khẩu vị mà vẫn đảm bảo đông đảo chất dinh dưỡng cần thiết.
  • Được cung cấp từ 100% nguồn sữa tươi thuần chất, giàu dưỡng chất, ko cất tuyến đường nhân tạo nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • tiêu dùng công thức độc quyền NutriStrong, bổ sung canxi lên tới 25% cộng mang những dưỡng chất khác.

Sữa tươi Meadow Fresh

  • nhãn hiệu: New Zealand.
  • cung cấp: New Zealand.
  • Giá tham khảo: 39.500 VNĐ/hộp 1l (cập nhật tháng 03/2024)

thương hiệu Meadow Fresh có mặt trên thị trường vào năm 1954 và chóng vánh chiếm vị thế bậc nhất trong thị trường sữa tại New Zealand. Mang 2 nông trại bò sữa tại Longburn và Christchurch, thương hiệu này quản lý quy trình sản xuất và chuỗi cung ứng với hơn 400 nhân viên.

ưu điểm:

  • phân phối phê chuẩn dây chuyền khép kín, tiêu dùng kỹ thuật tiên tiến và tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • dòng sản phẩm phổ thông đem lại sự tuyển lựa phong phú cho người sử dụng, cùng lúc đảm bảo cung ứng phần lớn dưỡng chất.

Sữa tươi Promess

  • Thương hiệu: Pháp
  • phân phối: Pháp
  • Giá tham khảo: 47.000 VNĐ/hộp 1l (cập nhật tháng 03/2024)

Sữa tươi Promess là một sản phẩm của doanh nghiệp Lactinov, thuộc tập đoàn Lact’Union tại Pháp. Doanh nghiệp này với khu công nghiệp Abbeville cùng Braine, giúp họ đạt được phổ quát thành tựu trong việc cung cấp các sản phẩm sữa sở hữu quy trình đóng gói dễ dàng cho người sử dụng.

ưu thế:

  • Sữa tươi Promess đạt tiêu chuẩn AFNOR NF 01.005, mang nguồn nguyên liệu từ bò sữa được nuôi dưỡng tại vùng thảo nguyên trong lành của Pháp.
  • Công thức đương đại giúp sữa giữ nguyên dưỡng chất quan yếu trong thành phần.
  • Đáp ứng nhu cầu phổ biến của quý khách có 4 vị bao gồm: vani, chocolate, hương dâu và hương chuối.

Sữa tươi Dutch Lady

  • nhãn hàng: Hà Lan
  • sản xuất: Việt Nam
  • Giá tham khảo: 32.000 VNĐ/4 hộp 180ml (cập nhật tháng 03/2024)

Dutch Lady hay còn được biết đến với tên gọi Cô gái Hà Lan – một trong các nhãn hàng sữa bậc nhất thuộc tập đoàn đa quốc gia FrieslandCampina. Sở hữu sản lượng sản xuất hơn 30.000 tấn sữa mỗi ngày, tập đoàn với những cam kết uy tín để đảm bảo chất lượng nguồn sữa thế giới. Mỗi sản phẩm của Dutch Lady trải qua thứ tự chọn lọc nghiêm nhặt trong khoảng khâu cung cấp tới vận tải, đem lại nguồn sữa an toàn và chất lượng cho người dùng.

điểm tốt:

  • Dutch Lady được cung cấp theo trật tự khép kín và nghiêm nhặt, trong khoảng việc lựa chọn nguồn sữa tới quy trình vận tải đều đạt chuẩn Châu Âu.
  • Sản phẩm vượt qua tiêu chuẩn kiểm tra 14 lần, giữ thuần chất dinh dưỡng và bổ sung các dưỡng chất quan trọng như: vitamin A, D và B12,…
  • thương hiệu còn cung cấp rộng rãi phiên bản khác nhau, tùy nhu cầu của mỗi người.



Share:

0 comments:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Tìm kiếm Blog này

  • ()
Được tạo bởi Blogger.